Thiết kế nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách đẹp – hiện đại – Bảo hành 1 năm – Uy tín tại TPHCM với giá cả phù hợp. Liên hệ : 0888 0444 88 để biết thêm chi tiết.

Thiết kế nội thất phòng khách là một phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế của ngôi nhà bởi đây không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi để cả gia đình quây quần bên nhau. Chính vì thế, thiết kế nội thất trong phòng khách được rất nhiều người coi trọng và thiết kế tỉ mỉ nhằm làm nổi bật ngôi nhà và mang phong cách riêng biệt đặc trưng của chủ nhân ngôi nhà.

Nội thất phòng khách 1
Nội thất phòng khách 1

Nội thất Savihome – chuyên thiết kế, thi công và trang trí nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại, sang trọng cho từng không gian khác nhau, với giá cả hợp lý chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự độc đáo, mới lạ cho không gian sống của gia đình quý khách.

Nội thất phòng khách 2

Những mẫu thiết kế phòng khách của chúng tôi luôn mang theo phong cách sang trọng trẻ trung, hiện đại và đầy tinh tế. Sẽ làm cho căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn trong mắt bạn bè, họ hàng và đồng nghiệp.

Nội thất phòng khách 3

Những thiết kế nội thất phòng khách đẹp được chúng tôi thi công và trau chuốt kỹ lưỡng trong từng công đoạn, từ gia công, vận chuyển, đến lắp đặt.

Nội thất phòng khách 4

Mẫu nội thất phòng khách hiện đại với chất liệu, màu sắc trẻ trung, hình dáng nhỏ gọn đem lại sức sống mới cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi tin chắc rằng với những mẫu nội thất phòng khách hiện đại này. Quý khách sẽ có những cuộc trò chuyện vui vẻ, thân mật bên gia đình và người thân của mình.

Nội thất phòng khách 5

Mẫu nội thất phòng khách chung cư này nổi bật là sử dụng các khối góc vuông, chắc, khỏe rất thích hợp cho gia đình vợ chồng trẻ. Kết hợp màu sắc sang trọng giúp cho ngôi nhà giúp mở rộng không gian diện tích nhỏ hẹp của căn hộ.

Lý do bạn chọn SAVIHOMES

tieu de 1 savihomes

Quy trình sản xuất của SAVIHOMES

tieu de 1 savihomes

quy trình thiết kế tủ bếp savihomes

Hơn 1000 khách hàng

đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ SAVIHOMES

hỗ trợ khách hàng saivhomes

Với thế mạnh là công ty thiết kế nội thất uy tín, chất lượng tại TPHCM, được hàng ngàn gia đình tin tưởng và sử dụng.

Bạn có thể nhìn thấy sự hiện diện của chúng tôi ở khắp mọi nơi.

Cam kết chất lượng – uy tín – giá thành phù hợp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết

SDT SAVIHOMES

SAVIHOMES
408/2 Nguyễn Xí, Phường 13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: 0888.0444.88
Email liên hệ: info@noithatsavihome.com.vn
Website: noithatsavihome.com.vn
Facebook: facebook.com/noithatsavihome

Bình luận về bài viết này